salesms@omc.co.th     Phone: +66 86-815-3355

4 ไอเดียการส่ง SMS ของธุรกิจคอร์สออนไลน์ 

1). แจ้งเตือนเวลาเรียนกรณีที่มีการสอนสด :

การสอนออนไลน์ของคอร์สเรียนต่างๆ มันจะแตกต่างจากการเปิดห้องเรียน บางทีการอยู่ห่างกันไม่มีสถานที่ชัดเจนอาจจะทำให้ผู้เรียนลืมเวลาเรียนได้ ซึ่งการส่งข้อความ SMS เพื่อแจ้งเตือนกรณีมีการสอนสด หรือการ LIVE สดก็ช่วยได้ดีระดับหนึ่ง อาจจะส่งข้อความเพื่อแจ้งเตือนก่อนมีการเรียนประมาณ 1 ชั่วโมง หรือส่งแจ้งเตือนก่อนสัก 30 นาที เพื่อย้ำเตือนผู้เรียนว่าอย่าลืมเข้าเรียนในเวลานี้ รวมทั้งส่งลิงก์การเข้าเรียน

2). แจ้งเตือนการชำระค่าคอร์ส

นอกจากส่งข้อความเตือนชำระเงินผ่านอีเมลแล้ว เราสามารถเพิ่มบริการส่ง SMS ข้อความเข้ามือถือก็ช่วยเตือนการชำระค่าคอร์สเรียนออนไลน์ได้เช่นกัน

3). ประชาสัมพันธ์คอร์สใหม่ที่น่าสนใจ

เป็นอีกเคล็ดลับการส่งข้อความ sms เลยก็ว่าได้กับการส่ง sms เพื่อแจ้งเตือนคอร์สใหม่น่าสนใจและตรงกับความต้องการของนักเรียน เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายแบบ Cross-Sell เสนอการขายสินค้า

4). ส่งโปรโมชั่นดีๆ สำหรับลูกค้าเก่า          

การส่งโปรโมชั่นดี ๆ ส่วนลดพิเศษ ลดสูงสุดกี่เปอร์เซนต์ ลดถึงวันไหนก็แจ้งลูกค้าไปตรง ๆ หรือสิทธิพิเศษเฉพาะบุคคลผ่าน sms ก็เป็นอะไรที่น่าใช้สำหรับธุรกิจเรียนออนไลน์ แต่อย่างไรก็ดี เราจะต้องคำนวณตัวอักษร ด้วยความที่การส่ง sms นั้นกำหนดจำนวนตัวอักษรสูงสุดเอาไว้ เอาเป็นว่า ลองวางแผนให้ดีก่อนส่งจะดีที่สุด

การทำโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ ด้วย SMS Markating

การทำโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ วัดได้จากการเข้าถึงลูกค้าที่ต้องมีความแม่นยำ และโฆษณาต้องสามารถสื่อสารกระตุ้นให้เกิด Feedback จากลูกค้า เลือกใช้บริการจาก OMC SMS ผู้นำด้าน SMS สัญชาติไทย มาตราฐานสากล ที่มีความเชี่ยวชาญ มีระบบการส่งข้อความ SMS Markating ที่ทันสมัย วัดผลได้ ตรวจสอบได้ ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โฆษณา และ การตลาด ยิ่งซื้อจำนวนมาก ยิ่งได้ราคาที่คุ่มค่า SMS Markating เริ่มต้นเพียง 0.21 บาท