salesms@omc.co.th     Phone: +66 86-815-3355

ข้อแตกต่างของ การส่ง SMS รูปแบบ “ส่งแบบธรรมดา” และ “ส่งกับผู้ให้บริการ”

การตลาดด้วยรูปแบบ SMS Marketing คืออีกตัวเลือกที่ธุรกิจสมัยนี้ยังให้ความนิยมใช้บริการ แต่เมื่อลองวิเคราะห์ดี ๆ จะพบว่าหลายองค์กรกำลังพิจารณาถึงความเหมาะสมด้านต้นทุนกับผลลัพธ์ที่ตนเองจะได้ว่าควรเลือกบริการส่งข้อความแบบธรรมดา” หรือส่งกับผู้ให้บริการ SMS กันแน่ ลองพิจารณาความแตกต่างเพื่อช่วยให้ตัดสินใจใช้บริการง่ายขึ้นกว่าเดิม..

ความแตกต่างที่ชัดเจนเมื่อเลือกส่งข้อความแบบธรรมดากับส่งโดยผู้ให้บริการ

จำนวนคำที่ระบุไว้ในข้อความ

นี่ถือเป็นข้อจำกัดแรกที่ต้องยอมรับว่าการส่งข้อความแบบธรรมดาส่วนมากมักให้คุณใช้เนื้อหาเพียงไม่กี่ตัวอักษร หากพิมพ์เกินจากนั้นจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ซึ่งต่างจากผู้ให้บริการ SMS Provider โดยตรง เมื่อซื้อแพ็คเกจเรียบร้อยจะส่งจำนวนคำเท่าไหร่ ยาวเพียงใดหากไม่เกินไปจากการรับของผู้รับก็ทำได้เลย

การระบุ Sender Name

อย่ามองว่านี่เป็นเรื่องไม่สำคัญ เพราะการที่คุณระบุชื่อผู้ส่งได้จะช่วยให้ผู้รับยินดีเปิดอ่าน ไม่ใช่ข้อความจากเบอร์แปลกๆ ตรงนี้ผู้ให้บริการ SMS สามารถทำได้อยู่แล้ว ระบุชื่อธุรกิจของตนเองแล้วค่อยส่งไปหาลูกค้าตามสะดวก ต่างจากของฟรีที่ส่วนใหญ่ก็จะต้องเป็นเบอร์มือถือหลัก หรือเบอร์แปลก ๆ ที่โอกาสการเปิดอ่านน้อยกว่าหลายเท่า

ระบบ SMS API

นี่คือความแตกต่างที่ชัดเจนสุดๆ คงไม่ผิดนัก ระบบ SMS API คือ การส่งข้อความด้วยมาตรฐานคุณภาพผ่านเทคโนโลยีชั้นสูง ช่วยให้เกิดความเสถียร ถึงปลายทางแน่นอน ที่สำคัญคุณสามารถส่งบนแพลตฟอร์มของตนเองได้ จึงมีความปลอดภัยสูง ข้อมูลไม่รั่วไหล เชื่อมต่อง่ายดาย มีหลายภาษาให้เลือกสรร ซึ่งระบบดังกล่าวจะมีแค่ผู้ให้บริการส่งข้อความเท่านั้น เว็บส่งข้อความฟรีไม่มีแน่นอน

แนะนำ SMS คุณภาพดี ราคาถูก

 OMC SMS ผู้นำด้าน SMS สัญชาติไทย มาตราฐานสากล ที่มีความเชี่ยวชาญ มีระบบการส่งข้อความ SMS Markating ที่ทันสมัย วัดผลได้ ตรวจสอบได้ ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โฆษณา และ การตลาด ยิ่งซื้อจำนวนมาก ยิ่งได้ราคาที่คุ่มค่า SMS Markating เริ่มต้นเพียง 0.21 บาท